CHI BỘ BAN DÂN VẬN TỈNH ỦY TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN

Thứ sáu - 16/12/2022 21:28 193 0
Chiều ngày 15/12/2022, Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Xuân Trang – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh .
Đồng chí Nguyễn Phúc Hậu - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Xuân Trang, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh
Đồng chí Nguyễn Phúc Hậu - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Xuân Trang, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh
Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phúc Hậu - Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy .
Đồng chí Lê Thị Xuân Trang được kết nạp vào Đảng ngày 19/9/1992, chính thức ngày 19/9/1993, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.
Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Phúc Hậu - Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Xuân Trang – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, đồng thời phát biểu ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến không ngừng của đồng chí Lê Thị Xuân Trang trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời khẳng định đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời cách mạng mà đồng chí Lê Thị Xuân Trang đã từng trải nghiệm qua và đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của tỉnh, của cơ quan,  đơn vị; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí Lê Thị Xuân Trang trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng; bên cạnh đó đồng chí Nguyễn Phúc Hậu - Tỉnh ủy viên – Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cũng động viên đồng chí Lê Thị Xuân Trang và các đảng  viên tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.
Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Lê Thị Xuân Trang đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác. Đồng chí Lê Thị Xuân Trang chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong chi bộ đã luôn ủng hộ, giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa tiếp tục giữ vững lời thề trước Đảng cách đây 30 năm, phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao cho. Trong suốt 30 năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, luôn là tấm gương cho đồng chí, đồng nghiệp noi theo và luôn lấy lợi ích tập thể đặt lên trên hết, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên và nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao cho. Bên cạnh đó, đồng chí luôn tích cực phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, giữ vững sự đoàn kết nội bộ, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và làm tròn nhiệm vụ của mình trong lãnh đạo, chỉ đạo công việc của ngành, của cơ quan, đơn vị.
Việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống cho thế hệ đảng viên trẻ thuộc chi bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:




 

Nguồn tin: Anh Đào - BDVTU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay3,799
  • Tháng hiện tại73,607
  • Tổng lượt truy cập1,251,596
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây