Tập trung rà soát, đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ trong quý III/2024

Thứ năm - 11/07/2024 22:44 51 0
Tập trung rà soát, đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ trong quý III/2024 – Đó là ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại Hội nghị giao ban Quý II/2024 với các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh (BVCSSK), Trường Chính trị và Ủy ban MTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh diễn ra sáng 11/7/2024.
Đ/c Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu kết luận hội nghị
Đ/c Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu kết luận hội nghị
Trong quý II/2024, thực hiện Chương trình công tác 2024 và chỉ đạo của Tỉnh ủy, BTV Tỉnh ủy, nhìn chung các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Trường Chính trị, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh; MTTQ, các đoàn thể CT-XH tỉnh đã triển khai, thực hiện các nhiệm vụ và đạt được những kết quả nổi bật. Công tác tham mưu, thẩm định, chuẩn bị các nội dung cuộc họp Thường trực, BTV Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh bảo đảm chất lượng, đúng quy định.

Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy trên các lĩnh vực bằng nhiều hình thức. Tập trung định hướng tuyên truyền các chủ trương, chính sách, hoạt động thu hút đầu tư của tỉnh; hoạt động tiếp đón, làm việc với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước, ngoài nước đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh.

Ban hành các văn bản chỉ đạo về công tác cán bộ và tiến hành tổng kết một số nghị quyết, chỉ thị theo yêu cầu của Trung ương; tổ chức thi tuyển công chức, viên chức khối Đảng, Đoàn thể năm 2023; tổ chức Lớp bồi dưỡng nguồn quy hoạch cấp ủy tỉnh, cấp ủy cấp huyện nhiệm kỳ 2025 - 2030;…Triển khai, thành lập các đoàn kiểm tra, giám sát theo chương trình năm 2024. Chỉ đạo cụ thể hóa các nhiệm vụ trong công tác dân vận; thành lập Tổ công tác nắm tình hình Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Tham mưu chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội MTTQVN các cấp trên địa bàn tỉnh.
Hệ thống dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh đã chủ động triển khai công tác giám sát, phản biện xã hội; vận động chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương.

Tại hội nghị có 18 lượt ý kiến, thảo luận, các đại biểu cơ bản thống nhất với phương hướng, nhiệm vụ báo cáo đã đề ra; đồng thời, tìm giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy; kết quả hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, Ban BVCSSK cán bộ tỉnh, Trường Chính trị tỉnh. Đề nghị các cơ quan, đơn vị trong quý III tập trung rà soát chương trình, kế hoạch đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ của năm 2024, trong đó quan tâm đến công tác định hướng tuyên truyền chào mừng các ngày lễ lớn, hoàn thiện tính năng của App Sổ tay đảng viên điện tử; tham mưu kế hoạch đại hội, thành lập các tiểu ban,… để triển khai thực hiện Chỉ thị 35 – CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị theo thẩm quyền được giao.

Các đại biểu phát biểu ý kiến
1
 
2

Nguồn tin: Nguyễn Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay3,180
  • Tháng hiện tại20,321
  • Tổng lượt truy cập1,742,853
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây