Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Xoài - Hà Anh Dũng làm việc với Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố

Thứ năm - 04/08/2022 05:21 257 0
Sáng ngày 03/8/2022, tại Hội trường Thành ủy, đồng chí Hà Anh Dũng _ UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài đã có buổi làm việc với Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố. Cùng dự có đồng chí Ngô Hồng Khang - Phó Chủ tịch UBND thành phố và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành phố.
Đ/c Hà Anh Dũng – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài  phát biểu tại buổi làm việc
Đ/c Hà Anh Dũng – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc,  Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố đã báo cáo kết quả hoạt động trong 7 tháng đầu năm, phương hướng 5 năm tháng cuối năm 2022, những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của Hội. Đồng thời, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ cũng trao đổi những cách làm mới, sáng tạo, mang lại hiệu quả cao cũng như đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn nhằm nâng cao hiệu quả công tác của Hội trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Thành ủy - Hà Anh Dũng đánh giá cao các phần việc của Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố đã làm tốt  trong thời gian qua, đặc biệt trong nhiệm vụ phòng, chống Covid-19 hơn 1 năm qua. Cùng các đoàn thể thành phố vào cuộc thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng tại địa phương... Tuy nhiên, đồng chí Bí thư Thành ủy nhấn mạnh:  Với vai trò hiện nay trong công cuộc đổi mới, xây dựng thành phố Đồng Xoài xứng tầm của một đô thị phát triển thì yêu cầu các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố cần tư duy, hành động bằng những việc làm thiết thực, cụ thể hơn theo đúng hướng, đúng tầm. Phải tư duy nhận thức cho hoạt động chính trị, từng bước để bước lên cuộc sống đô thị, giảm dần thủ công, đặc biệt tiên phong trong số hóa, xây dựng các mô hình tập hợp hội viên theo đặc thù ngành, nghề... đem lại lợi ích về kinh tế cho phụ nữ. Bám sát các nhiệm vụ, nội dung theo tinh thần của Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, Thành ủy đối với công tác Hội, trong đó tập trung phong trào Phụ nữ với phong trào xây dựng khu dân cư Sạch mọi nơi, Đẹp mọi chỗ.

Nguồn tin: Lan Anh - BDV Đồng Xoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay3,460
  • Tháng hiện tại80,915
  • Tổng lượt truy cập1,258,904
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây