HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CHO ĐỘI NGŨ CỐT CÁN PHONG TRÀO TRONG CÁC TÔN GIÁO CỦA HUYỆN PHÚ RIỀNG

Thứ ba - 25/10/2022 23:23 331 0
Chiều ngày 20/10, tại Hội Trường B-Trung tâm hành chính huyện Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Phú Riềng, tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng cho đội ngũ cốt cán phong trào trong các tôn giáo của huyện. Ông Nguyễn Ngọc Giao- HUV, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì Hội Nghị. Tham dự Hội nghị có gần 100 đại biểu là cốt cán phong trào trong các tôn giáo của huyện Phú Riềng. Đại diện Ban Thường trực UBMTTQVN các xã. Cán bộ phụ trách công tác tôn giáo thuộc UBND các xã.
Ông Nguyễn Ngọc Giao- HUV, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện  phát biểu quán triệt tại Hội nghị
Ông Nguyễn Ngọc Giao- HUV, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phát biểu quán triệt tại Hội nghị
Tại Hội nghị các đại biểu được nghe Ông Trần Thương Huyền - Phó trưởng Ban Tôn giáo tỉnh truyền đạt những nội dung cơ bản của: Luật tín ngưỡng tôn giáo; những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về tôn giáo. Tình hình tôn giáo của tỉnh Bình Phước; đặc trưng cơ bản của một số tôn giáo trên địa bàn tỉnh Bình Phước và huyện Phú Riềng. Ông Tạ Đình Tuấn – Báo cáo viên Trung tâm Chính trị huyện truyền đạt những kỹ năng nắm bắt, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của đồng bào tôn giáo; cách thức tuyên truyền, vận động đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của đối tượng hoạt động lợi dụng tôn giáo để chống phá Đảng, Nhà nước, vi phạm pháp luật.

Thông qua Hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cốt cán phong trào tôn giáo của huyện nắm bắt một số nội dung cơ bản của Luật tín ngưỡng tôn giáo; những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về tôn giáo. Nhằm nâng cao nhận thức về công tác tôn giáo và công tác quản lý Nhà nước về tôn giáo, cập nhật kịp thời các thông tin, văn bản liên quan, từ đó thực hiện có hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về tôn giáo, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Hình ảnh tại lớp tập huấn:

Hình ảnh tại lớp tập huấn

Ông Trần Thương Huyền - Phó trưởng Ban Tôn giáo tỉnh giảng bài tại hội nghị
Ông Tạ Đình Tuấn – Báo cáo viên Trung tâm Chính trị huyện giảng tại hội nghị
 

Nguồn tin: Nguyễn Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay5,535
  • Tháng hiện tại100,407
  • Tổng lượt truy cập1,278,396
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây