Bế giảng 02 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 91 quần chúng ưu tú trong các khu công nghiệp Đồng Xoài - Đồng Phú, Chơn Thành

Thứ hai - 07/11/2022 01:17 242 0
Ngày 06/11/2022, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với Đảng ủy Liên Đoàn Lao động tỉnh, tổ chức bế giảng 02 Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I/2022, cho 91 công nhân tại các khu công nghiệp Đồng Xoài - Đồng Phú, Chơn Thành là quần chúng ưu tú được Đảng ủy Liên Đoàn lao động giới thiệu, cử đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.
Quang cảnh Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2022.
Quang cảnh Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2022.
Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Phúc Bảy, Hoàng Cư – Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Đồng chí Bùi Văn Thiêm – UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, cùng các báo cáo viên và các học viên tham dự lớp học.

Tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt này có 91 học viên là những quần chúng ưu tú đến từ các khu công nghiệp Chơn Thành, Đồng Xoài - Đồng Phú thuộc Đảng ủy Liên Đoàn lao động giới thiệu. Lớp học được diễn ra trong thời gian 4 ngày chủ nhật (từ ngày 16/10 đến ngày 6/11/2022). Qua khóa học, các học viên được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua 5 chuyên đề chính gồm: Khái lược lịch sử ĐCSVN; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản Điều lệ ĐCSVN; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên ĐCSVN. Mỗi chuyên đề đều được các giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị phù hợp. Qua đó, giúp các học viên có lập trường chính trị vững vàng; tích cực phấn đấu rèn luyện phẩm chất, đạo đức để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các học viên đã tham gia học tập với tinh thần đoàn kết, tập trung cao, mạnh dạn trao đổi đối với các vấn đề thảo luận và có sự sáng tạo, phân tích đầy đủ sâu sắc trong các bài thu hoạch.

Đồng chí Nguyễn Phúc Bảy – Phó Bí thư Đảng Ủy Khối phát biểu tại buổi lễ bế giảng
Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Phúc Bảy – Phó Bí thư Đảng Ủy Khối đánh giá cao sự nỗ lực của các báo cáo viên và các học viên đạt được trong quá trình học tập, các học viên được nghiên cứu học tập, được hiểu biết thêm những vấn đề cơ bản nhất về Đảng cộng sản Việt Nam, điều kiện của người gia nhập Đảng cộng sản Việt Nam. Trên cơ sở đó từng học viên tiếp tục phấn đấu rèn luyện hơn nữa về phẩm chất, đạo đức, lối sống; vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng tin tưởng với những kiến thức được nghiên cứu và sự rèn luyện, các học viên có nhận thức đúng đắn, phấn đấu sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 


Lãnh đạo Đảng ủy Khối trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.
Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó loại giỏi 31/91 đồng chí chiếm 34%; loại khá 42/91 người chiếm 46,1% . Ghi nhận tinh thần, ý thức học tập của học viên, Đảng ủy Khối đã khen thưởng cho 09 học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

Nguồn tin: Minh Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,769
  • Tháng hiện tại79,224
  • Tổng lượt truy cập1,257,213
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây