BA TRĂM PHẦN QUÀ TẾT TIẾP TỤC VỚI ĐẾN HỘ NGHÈO, BẢO TRỢ XÃ HỘI, ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN LỘC NINH

Thứ ba - 06/02/2024 10:37 116 0
Thực hiện Chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2024 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện; Kế hoạch vận động, chăm lo Tết cho các đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán của Ủy ban nhân dân huyện; được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Cung ứng Phát Nguyên - tỉnh Bình Dương, vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lộc Ninh phối hợp Ban Lãnh đạo Công ty Cung ứng Phát Nguyên tổ chức Chương trình trao tặng 300 phần quà đến các đối tượng là hộ nghèo, bảo trợ xã hội, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Tham dự Chương trình có bà Trần Thị Bích Lệ - Ủy viên ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; bà Phạm Thị Thu - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đại diện các phòng chuyên môn có liên quan thuộc Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo các hội đặc thù, xã Lộc Hiệp và 300 bà con đến nhận quà.

Các phần quà được phân bổ cho Hội Người mù; Hội Nạn nhân Chất độc da cam/Dioxin; Hội Chữ thập đỏ; Hội Người cao tuổi; Hội Nữ kháng chiến; Hội Cựu Thanh niên Xung phong  và xã Lộc Hiệp. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng, gồm gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm. Tổng trị giá Chương trình hơn 105 triệu đồng.

Bà Khương Nguyễn Trúc Diễm - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cung ứng Phát Nguyên cho biết, bà rất xúc động khi thấy ở huyện Lộc Ninh có nhiều đối tượng bảo trợ xã hội như các nạn nhân chất độc da cam, người khiếm thị, nhiều người hạn chế về sức khỏe. Bà nói: những phần quà của cán bộ, nhân viên Công ty và các nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ dù trị giá không nhiều, nhưng đó là một chút tấm lòng, tình cảm góp phần chia sẻ khó khăn với bà con, mong bà con đón nhận và sẽ vượt qua khó khăn, khiếm khuyết ấy của cơ thể, bản thân. Bà gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bà con nhân dịp năm mới Giáp Thìn sắp đến.

Thay mặt Ban Thường trực huyện và các hộ, những người đến nhận quà, bà Trần Thị Bích Lệ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện gửi đến Đoàn lời cảm ơn sâu sắc, mong rằng trong thời gian tới, huyện Lộc Ninh tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia của quý Công ty và các nhả hảo tâm. Bà cũng cảm ơn các anh chị em tình nguyện viên Hội Chữ thập đỏ huyện đã tích cực hỗ trợ vận chuyển, tập kết, sắp xếp, bố trí khu vực nhận các món quà rất khoa học, góp phần cho Chương trình diễn ra rất thuận lợi, nhanh gọn và thành công. Nhân dịp này, Ban Thường trực huyện trao Thư cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty với những lời chúc an khang, thịnh vượng, thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động thiện  nguyện ý nghĩa trong thời gian tới./.
 
1
 
3
 
2

Nguồn tin: BL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay4,410
  • Tháng hiện tại14,565
  • Tổng lượt truy cập1,316,628
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây