Cụm thi đua hội Cựu chiến binh các huyện, thị xã, thành phố nội địa Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Phước tổng kết phong trào thi đua năm 2023

Chủ nhật - 14/01/2024 20:13 466 0
Năm 2023, các thành viên trong Cụm đã nỗ lực phấn đấu, triển khai, thực hiện nghiêm túc các chương trình, kế hoạch, hướng dẫn và các nội dung, chỉ tiêu thi đua do Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh triển khai, phát động và đạt được những kết quả đáng khích lệ như: vận động hội viên đóng góp xây nhà “Nghĩa tình Cựu chiến binh”, trong năm toàn cụm đã vận động được 80 triệu đồng hổ trợ các huyện bạn giúp đỡ cho các hội viên khó khăn về nhà ở. Thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thăm tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp tết nguyên đán, các ngày lễ kỷ niệm đã vận động được gần 700 phần quà trị giá trên 300 triệu đồng và tham gia các phong trào, cuộc vận động ở địa phương. Xây dựng quỹ đồng đội tăng ít nhất 200.000 đồng/hội viên.
Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2023 cụm thi đua số 1 (Các huyện, thị xã, thành phố nội địa) Hội CCB tỉnh Bình Phước.
Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2023 cụm thi đua số 1 (Các huyện, thị xã, thành phố nội địa) Hội CCB tỉnh Bình Phước.
Trong năm toàn cụm đã kết nạp được 354 hội viên, giới thiệu cho Đảng được 07 hội viên ưu tú và bồi dưỡng, giới thiệu kết nạp 01 hội viên CCB vào đảng ở Hội CCB thị xã Chơn Thành, hội viên CCB các phường thuộc thành phố Đồng Xoài tiêu biểu trong phong trào “Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến” đã hiến hơn 30.000 m2 đất làm đường giao thông đô thị….Các đơn vị trong cụm duy trì hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ “Ông kể cháu nghe” trong năm toàn cụm đã tổ chức tuyên truyền về truyền thống nhân các dịp lễ của dân tộc được 72 đợt có 26.721 lượt thầy cô và học sinh dự nghe, tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự 47 buổi cho 8.565 lượt thanh thiếu niên tham dự, động viên 716 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 đủ chỉ tiêu giao quân (trong đó có 67 thanh niên là con CCB); tuyên truyền về Luật giao thông và văn hóa giao thông 32 đợt có 5.917 lượt người tham dự….

Tuyên truyền sâu rộng cho hội viên và nhân dân về công tác giữ gìn tài nguyên, môi trường trong tình hình hiện nay. Duy trì và nhân rộng mô hình “xử lý rác thải tại gia đình”, mỗi hộ gia đình CCB có một lò đốt rác, hố rác để xử lý rác thải của gia đình mình, phong trào thùng rác tại thành phố Đồng Xoài; đoạn đường CCB tự quản Sạch - xanh - sáng - đẹp - an toàn” được nhân rộng ở tất cả các đơn vị trong cụm. Các cơ sở hội trong cụm phối hợp chung tay xây dựng nông thôn mới, khu dân cư kiểu mẫu phát quang, dọn vệ sinh con đường Cựu chiến binh tự quản của đơn vị mình.

Năm 2023, các thành viên Cụm đã đoàn kết, hoạt động đúng hướng, đúng Điều lệ Hội, tham gia tích cực công tác xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ XHCN, luôn nêu cao cảnh giác cách mạng, đấu tranh phòng chống âm mưu “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, góp phần tích cực giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Tích cực tham gia các phong trào của hội và địa phương góp phần có hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tham gia có hiệu quả các phong trào ở địa phương, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự ATXH, xây dựng tổ chức hội các cấp vững mạnh, xây dựng địa phương giàu mạnh./.
1
Các thành viên trong cụm với bản ký kết giao ước thi đua năm 2024

2
Bàn giao Cụm trưởng năm 2024 giữa Hội CCB thành phố Đồng Xoài cho Hội CCB thị xã Chơn Thành




 

Nguồn tin: Lê Huy Chung - Hội CCB tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 261 trong 53 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 53 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay5,794
  • Tháng hiện tại15,990
  • Tổng lượt truy cập1,318,053
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây