HỘI NÔNG DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI RA MẮT TỔ LIÊN KẾT CUNG ỨNG, TIÊU THỤ BÁNH DÂN GIAN, TRUYỀN THỐNG

Thứ năm - 09/05/2024 03:17 462 0
Sáng ngày 8-5-2024, Hội nông dân thành phố Đồng Xoài tổ chức Hội nghị ra mắt tổ liên kết cung ứng, tiêu thụ bánh dân gian, truyền thống tại phường Tân Bình. Lãnh đạo Hội nông dân thành phố, lãnh đạo phường và đại diện chi hội nông dân các khu phố dự ra mắt.
Lãnh đạo Hội nông dân TP ĐX và Đảng uỷ phường  tặng hoa chúc mừng Tổ liên kết
Lãnh đạo Hội nông dân TP ĐX và Đảng uỷ phường tặng hoa chúc mừng Tổ liên kết
Tổ liên kết của Hội nông dân phường hình thành trên nhu cầu thực tế của các hội viên nông dân kinh doanh buôn bán các loại bánh dân gian, truyền thống quy mô hộ gia đình. Tham gia tổ liên kết là điều kiện thuận lợi cho hội viên trong việc đưa sản phẩm truyền thống, dân gian đến với người tiêu dùng trong và ngoài thành phố. Các sản phẩm bước đầu của tổ gồm: Bánh lọc, bánh giò, bánh ú, bánh ít, bánh gai, bánh cam, chè trôi nước, rau câu, bún gạo, bánh chuối nướng, bánh phu thê...
Việc kết nối các mô hình làm bánh truyền thống, dân gian của hội viên tạo thành chuỗi liên kết trong cung ứng và tiêu thụ của Hội nông dân phường Tân Bình là một hướng đi phù hợp với đặc điểm, điều kiện của một phường trung tâm về thương mại, dịch vụ như Tân Bình nhằm từng bước phát triển các sản phẩm phù hợp với mô hình kinh tế nông nghiệp đô thị.

Tại buổi ra mắt, Tổ liên kết đã ký hợp đồng tiêu thụ với một số nhà hàng, quán ăn và cơ quan nhằm đưa sản phẩm của tổ đến với các hội nghị, đại hội và các bữa tiệc.
1
Tổ liên kết ký hợp đồng tiêu thụ với các nhà hàng, quán ăn và cơ quan

Phát biểu tại Hội nghị, bà Phạm Thị Yến Linh - Chủ tịch Hội nông dân thành phố Đồng Xoài cho biết: Sẽ tiếp tục động viên cán bộ, hội viên nông dân nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, bao bì; đồng thời hỗ trợ nông dân thủ tục để được cấp các loại giấy chứng nhận liên quan.
 
2
3
 
4
 
5
 
6
 
6
Các sản phẩm của tổ liên kết cung ứng và tiêu thụ các loại bánh dân gian, truyền thống

Nguồn tin: Mai Anh Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2,560
  • Tháng hiện tại66,586
  • Tổng lượt truy cập1,368,649
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây