TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TỪ KHU PHỐ, ẤP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI.

Thứ hai - 14/11/2022 10:11 500 0
Trong thời gian này, tại thành phố Đồng Xoài không khí tất bật và vui tươi, nhộn nhịp đang hiện diện khắp các khu phố, ấp với việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết (ĐĐK) toàn dân tộc, nhân kỷ niệm 92 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022).
Đ/c Hà Anh Dũng – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài  phát biểu trong ngày hội  đại đoàn kết khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài.
Đ/c Hà Anh Dũng – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài phát biểu trong ngày hội đại đoàn kết khu phố Tân Trà, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài.
Đây là ngày hội mang nhiều ý nghĩa thiết thực và sâu sắc; là dịp để người dân thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, đồng tâm hiệp lực xây dựng đời sống văn hóa; gắn kết cộng đồng, tạo ra sức mạnh tổng hợp để chung sức, chung lòng, chung tay thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công”.

Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 11, người dân các khu phố, ấp trên địa bàn thành phố lại có dịp được họp mặt cùng với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, để chia sẻ tình cảm, những thành tựu đạt được trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa-xã hội, nhất là công tác vận động tập hợp quần chúng vào các tổ chức đoàn thể của địa phương... Và đặc biệt, đây là dịp để các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp được trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, cùng sinh hoạt với nhân dân, qua đó thắt chặt mối quan hệ với nhân dân; tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại địa phương. 

Năm 2022 này, khu phố Tân Trà phường Tân Xuân là khu phố điểm của Tỉnh và thành phố tổ chức Ngày hội. Dự Ngày hội có đồng chí UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh và các cơ quan, đoàn thể thành phố Đồng Xoài. Cá nhân tôi cũng được tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại một số điểm của khu phố và khu dân cư trên địa bàn thành phố. Tôi cảm nhận được nhiều tình cảm của người dân, của các cấp lãnh đạo thành phố. Những tình cảm thân thương, thắm đượm tình đoàn kết. Và ở nơi đâu cũng vậy, ngày Hội được tổ chức trang trọng với 2 phần: Lễ và Hội, bao gồm các hoạt động văn hóa văn nghệ, hái hoa dân chủ... không chỉ đem đến không khí đầm ấm, hòa thuận, là nơi để nhân dân phát huy dân chủ, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết dân tộc ngay từ cơ sở, cộng đồng dân cư... Tất cả mọi người cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang qua 92 năm thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và cùng khẳng định vai trò quan trọng của công tác Mặt trận trong tiến trình phát triển của lịch sử cách mạng Việt Nam... Bên cạnh đo, ngày hội còn có các báo cáo của địa phương về thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng -an ninh; thực hiện các phong trào, các cuộc vận động.. là dịp phát động các phong trào thi đua, biểu dương khen thưởng người tốt việc tốt, gia đình văn hóa tiêu biểu, vận động để giúp đỡ người nghèo.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội:



                                                                  

Nguồn tin: Lan Anh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay3,241
  • Tháng hiện tại80,696
  • Tổng lượt truy cập1,258,685
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây