HUYỆN BÙ GIA MẬP ĐẠT GIẢI XUẤT SẮC NHẤT PHẦN THI DÂN VŨ TẠI NGÀY HỘI CÁN BỘ MẶT TRẬN KHU DÂN CƯ CẤP TỈNH NĂM 2023

Thứ sáu - 17/11/2023 19:22 180 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động Ngày hội cán bộ Mặt trận khu dân cư cấp tỉnh năm 2023, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức 5 phần thi trong đó có phần thi Dân vũ. Phần thi Dân vũ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thông qua các hoạt động thể dục thể thao góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Mặt trận thời đại mới có sức khỏe, bản lĩnh và tri thức.
Tiết mục Dân vũ của huyện Bù Gia Mập
Tiết mục Dân vũ của huyện Bù Gia Mập
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023) và chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029. Thực hiện theo Kế hoạch số 429/KH-MTTQ-BTT ngày 18/10/2023 về tổ chức Ngày hội cán bộ Mặt trận khu dân cư cấp tỉnh năm 2023. Sáng ngày 17/11/2023, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức ngày hội cán bộ Mặt trận khu dân cư cấp tỉnh năm 2023. Đây là sự kiện lớn nhất, quy tụ được nhiều thành phần tham gia nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh.

Việc tổ chức Hội thi cán bộ Mặt trận khu dân cư cấp tỉnh năm 2023 nhằm tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đại đoàn kết toàn dân tộc, về vai trò, vị trí, nhiệm vụ của MTTQVN các cấp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Thông qua Hội thi tạo không khí phấn khởi và sự đồng thuận xã hội, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của Mặt trận, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội.

Hội thi cán bộ Mặt trận khu dân cư cấp tỉnh năm 2023 gồm có 2 phần: Phần lễ và Phần Hội, đặc biệt là Phần Hội có màn đồng diễn dân vũ với hơn 1.500 người tham gia. Ngày hội diễn ra thật sôi nổi, vui nhộn với nhiều nội dung hay và hấp dẫn, tạo không khí phấn khởi giao lưu, đoàn kết.

Hội thi cán bộ Mặt trận khu dân cư cấp tỉnh năm 2023 gồm có 5 phần thi: (1) Thi đồng diễn dân vũ, (2) Thi tìm hiểu kiến thức về Mặt trận, (3) Tthi đấu các môn dân gian (Nhảy bao bố, Kéo co, Đẩy gậy), (4) Thi ẩm thực và trưng bày các sản phẩm OCOP của địa phương, (5) Thi triển lãm các hình ảnh hoạt động ở khu dân cư.

Đối với phần thi Dân vũ, là phần thi hay, hấp dẫn. Mỗi đội trình diễn 01 bài thi tự chọn trong thời gian tối đa 07 phút với số lượng 20 người. Nhạc nền là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của con người Việt Nam. Nội dung các bài thi được dàn dựng đúng thuần phong mỹ tục; không có nội dung phản cảm, các vũ điệu được các đơn vị dàn dựng và tập luyện công phu, trang phục đẹp mắt, phong phú, đa sắc màu của nhiều dân tộc, nhiều tầng lớp với những màn biểu diễn đầy ấn tượng và đặc sắc. Bên cạnh đó, nhiều đội còn sáng tạo lồng ghép hình ảnh và các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực tại địa phương, các hoạt động ngày hội đoàn kết ở khu dân cư trên màn hình.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng xứng đáng cho các đội:
- 01 giải xuất sắc nhất phần thi Dân vũ thuộc về đơn vị huyện Bù Gia Mập.
- 01 giải nhất thuộc về đơn vị huyện Phú Riềng.
- 02 giải nhì thuộc về 02 đơn vị: huyện Đồng Phú và Thành phố Đồng Xoài.
- 02 giải ba thuộc về 02 đơn vị: Thị xã Phước Long và huyện Lộc Ninh.
- 05 giải khuyến khích thuộc về các đơn vị: Thị xã Chơn Thành, Thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản, huyện Bù Đăng và huyện Bù Đốp.
Sau đây là một số hình ảnh của phần thi:







Nguồn tin: Anh Đào - BDVTU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay1,856
  • Tháng hiện tại65,882
  • Tổng lượt truy cập1,367,945
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây