PHÚ RIỀNG: HỌP DÂN KẾT NỐI 2 ĐƯỜNG ĐT 758 – ĐT 757 NHẬN ĐƯỢC SỰ PHẤN KHỞI CỦA NGƯỜI DÂN XÃ LONG TÂN

Thứ năm - 11/04/2024 22:23 71 0
Sáng ngày 11-4, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam tổ chức họp dân công bố dự án Ủi phóng tuyến và các hạng mục phụ trợ công trình xây dựng đường dọc Sông Bé (giai đoạn 2) đoạn qua xã Long Tân. Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và UV.BTV, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN huyện Phạm Hồng Công về dự.
Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam thông tin dự án và cách thức triển khai thực hiện. Chiều dài tuyến đầu tư trong giai đoạn 2 khoảng 10,2km; điểm đầu nối tiếp giai đoạn 1 (đường vào cầu Long Tân - Tân Hưng (Hớn Quản); điểm cuối giao đường ĐT.757 (xã Long Hà).

Trong đó đoạn từ đường ĐT 757 đến cầu nối Long Hà với Long Tân qua thôn Bù Ka 2 dài khoảng 5,2 km đang triển khai xây dựng. Đoạn còn lại đi qua các thôn 4 và 7 của Long Tân, được thông tin giải phóng mặt bằng với chiều dài khoảng 5km, bề rộng giải tỏa 32m. Số lượng các hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng thuộc địa phận xã Long Tân được thống kê sơ bộ khoảng 67 hộ, với diện tích bị ảnh hưởng khoảng 14,37ha.

Sau khi nghe thông tin về công trình, được giải đáp, làm rõ một số thắc mắc, phần lớn nhân dân có đất ảnh hưởng dự án đều đồng thuận.

Tuyến đường dọc Sông Bé được huyện Phú Riềng đầu tư xây dựng từ giáp ranh huyện Đồng Phú đến đường Long Tân - Tân Hưng (Hớn Quản); đoạn kết nối với huyện Đồng Phú đã triển khai thi công; đoạn kết nối với xã Long Bình, Long Hà nhân dân cũng đã đồng thuận tự nguyện hiến đất, cây trồng, bàn giao mặt bằng để công trình được triển khai. Với định hướng khi hình thành sẽ là tuyến giao thông huyết mạch, tạo sự thông thương liền mạch giữa các huyện Phú Riềng đi huyện Đồng Phú – thành phố Đồng Xoài và các khu vực lận cận. Đóng góp vào mạng lưới giao thông của huyện nói riêng và của tỉnh nói chung, liên kết thành một mạch vòng hệ thống giao thông.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lãnh đạo UBND huyện đã tổ chức họp dân, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân trước khi triển khai dự án. Đồng chí cảm ơn nhân dân giành thời gian về nghe lãnh đạo huyện họp, bàn; được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân về dự án. Đồng chí giao Ban Quản lý dự án, UBND xã Long Tân đi thực địa cắm mốc để bà con nhân dân biết được cụ thể vị trí đất ảnh hưởng.  Trường hợp người dân còn có ý kiến hoặc chưa thống nhất, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, chính quyền xã, các đoàn thể tiếp tục tuyên truyền, vận động. Bên cạnh đó, nghiên cứu phương án điều chỉnh để phù hợp với thực tế, ý nguyện của người dân; người dân đều được hưởng lợi, giảm ảnh hưởng đến mức thấp nhất. Từ đó, góp phần giúp huyện Phú Riềng phát triển về kinh tế- xã hội.

Một số hình ảnh tại hoạt động
1
 
2
 
3

Nguồn tin: Nguyễn Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,495
  • Tháng hiện tại30,755
  • Tổng lượt truy cập1,332,818
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây