Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương trao tặng 100 nhà đại đoàn kết cho tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 08/04/2024 02:55 37 0
Ngày 06/4/2024, tại Tỉnh ủy Bình Phước, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Hội nghị khảo sát kết quả 1 năm thực hiện Quy định số 60 của Ban Bí thư về tổ chức đảng trong các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước và Quyết định số 61 - QĐ/TW của Ban Bí thư ban hành Quy chế phối hợp công tác giữa đảng ủy tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại nhà nước với cấp ủy địa phương.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương trao tặng 100 căn nhà đại đoàn kết
Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương trao tặng 100 căn nhà đại đoàn kết
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường và Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Long Hải chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí UVBTV Tỉnh ủy, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy của một số tập đoàn kinh tế, các ngân hàng Việt Nam,…

Báo cáo hội nghị cho thấy việc thực hiện chuyển giao, tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên được thực hiện theo Quy định số 60 của Ban Bí thư và hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương. Bình Phước đã tổ chức chuyển giao 21 tổ chức cơ sở Đảng về trực thuộc ngành dọc đến nay được một năm. Trong đó: Vietcombank tiếp nhận 1 tổ chức, Viettinbank tiếp nhận 1 tổ chức, Ngân hàng BIDV tiếp nhận 1 tổ chức; Agribank tiếp nhận 18 tổ chức đảng. Việc chuyển giao, tiếp nhận các tổ chức đảng và đảng viên được thực hiện theo kế hoạch, thuận lợi, đảm bảo đúng quy định.

Hội nghị cũng đánh giá cao sự phối hợp, quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy tỉnh Bình Phước đối với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, cũng như công tác đảng của các đơn vị tập đoàn, doanh nghiệp, ngân hàng đứng chân trên địa bàn tỉnh thời gian qua; công tác phối hợp giữa đảng ủy tập đoàn kinh tế, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước với tỉnh Bình Phước rất nhịp nhàng. Qua hội nghị, nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, nhất là việc đào tạo, bồi dưỡng Trung cấp lý luận chính trị, Cao cấp lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ của các đơn vị công ty cao su, Ngân hàng thương mại, …trong thời gian tới.

Phát biểu hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước khẳng định, việc tổ chức hội nghị khảo sát là rất kịp thời nhằm phát hiện những khó khăn vướng mắc để tháo gỡ và làm cơ sở thực tiễn để địa phương có sự phối hợp chỉ đạo thực hiện tốt trong thời gian tới. Về phía tỉnh Bình Phước, sau khi có Quy định số 60 và Quyết định số 61 của Ban Bí thư, đã tổ chức triển khai nghiêm túc, các doanh nghiệp thực hiện tốt, mang lại hiệu quả tích cực và tham gia tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương ghi nhận, đánh giá các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước sau khi chuyển giao về các đảng ủy trực thuộc Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức thực hiện tốt, hoạt động ổn định. Cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ của Tỉnh Bình Phước đối với các hoạt động của các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Khối đóng chân trên địa bàn tỉnh.

 Nhân dịp này, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã trao tặng cho Bình Phước 100 nhà đại đoàn kết, trị giá 5 tỷ đồng do các doanh nghiệp trong khối ủng hộ.

 
1
Toàn cảnh hội nghị

2

Các đại biểu dự hội nghị
 
3
Đồng chí Nguyễn Hồng Trà- UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao đổi về những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ trong việc hỗ trợ đào tạo Trung cấp LLCT và Cao cấp LLCT cho đội ngũ cán bộ của tập đoàn, ngân hàng hiện nay.

4
Đồng chí Nguyễn Tấn Phát – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng Vietcombank phát biểu tại hội nghị

 

Nguồn tin: Kinh Bắc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay3,495
  • Tháng hiện tại31,371
  • Tổng lượt truy cập1,333,434
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây