Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đại tá Huỳnh Văn Nước Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Phước

Thứ bảy - 01/06/2024 23:22 126 0
Sáng ngày 31/5, Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Phước tổ chức trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Đại tá Huỳnh Văn Nước, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh.
Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội CCB tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Văn Nước
Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội CCB tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Văn Nước
Dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Phúc Hậu, bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và toàn thể đảng viên chi bộ cơ sở Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Phước.

Đồng chí Huỳnh Văn Nước sinh năm 1956 trên vùng quê cách mạng Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, tháng 11/1977 nhập ngũ và được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam tháng 4/1984, được rèn luyện trưởng thành từ người chiến sỹ đến cán bộ cao cấp trong Quân đội và trải qua nhiều cương vị công tác. Năm 2015, nghỉ hưu và tham gia công tác giữ chức vụ Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Phước cho đến nay. Trong suốt quá trình công tác dù ở cương vị nào đồng chí Huỳnh Văn Nước luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại biểu lễ đồng chí Nguyễn Phúc Hậu, bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao quá trình cống hiến của đảng viên Huỳnh Văn Nước trong suốt quá trình công tác và cho sự nghiệp cách mạng, khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng và ghi nhận quá trình cống hiến của đảng viên Huỳnh Văn Nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Huỳnh Văn Nước cho biết, bản thân rất vinh dự và xúc động khi được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng hôm nay. Được Đảng trao tặng vinh dự này, bản thân vẫn luôn ghi nhớ những lời thề thiêng liêng trước cờ Đảng trong lễ kết nạp 40 năm qua, những lời thề đã thấm sâu và luôn luôn nhắc nhở khi thực hiện mọi công việc trong suốt quá trình công tác, nhất là trong việc thực hiện trách nhiệm và nhiệm vụ của người đảng viên. Vinh dự và tự hào sẽ được bản thân tiếp tục phát huy và cống hiến khi đang còn công tác hiện nay và sẽ tiếp tục phát huy tinh thần của người Đảng viên khi về địa phương sau này, xứng đáng thực hiện tốt và giữ trọn lời thề đảng viên mọi lúc, mọi nơi, trong công tác, sinh hoạt cũng như cuộc sống để tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong xây dựng, phát triển kinh tế gia đình giàu mạnh, góp phần xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện và xây dựng địa phương mạnh giàu./.
 
1
Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Phúc Hậu trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Văn Nước


 
2
Chi ủy chi bộ cơ sở Hội CCB tỉnh tặng hoa chúc mừng đảng viên Huỳnh Văn Nước



 
3
Đảng viên chi bộ cơ sở Hội CCB tỉnh tham dự buổi Lễ

Nguồn tin: Lê Huy Chung - Hội CCB tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 360 trong 72 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 72 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập94
  • Hôm nay2,474
  • Tháng hiện tại88,437
  • Tổng lượt truy cập1,571,679
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây