BA TRĂM PHẦN QUÀ CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG” ĐẾN VỚI HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO, ĐỐI TƯỢNG BẢO TRỢ XÃ HỘI HUYỆN LỘC NINH

Thứ hai - 15/01/2024 03:47 170 0
Thực hiện Chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2024 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện; Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo Tết của huyện; được sự quan tâm của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (Ban Trị sự) huyện Lộc Ninh, sáng Chủ nhật, ngày 14/01/2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện (Ban Thường trực) phối hợp với Ban Trị sự huyện tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương”, trao tặng 300 phần quà đến các đối tượng là hộ nghèo, bảo trợ xã hội, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Lộc Thành, Lộc Hòa và Lộc An nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Địa điểm trao tặng quà ở xã Lộc Thành là tại chùa Phước Sơn; xã Lộc Hòa là tại chùa Thanh Tâm và xã Lộc An là tại chùa Huỳnh Quang. Dự Chương trình trao tặng quà tại ba chùa có các chư tôn đức tăng, ni là Ủy viên Thường trực, Ủy viên Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện; trụ trì ba chùa; đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Đảng ủy, Ủy ban nhân dân; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam ba xã cùng đại diện 300 hộ bà con nhân dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chùa Phước Sơn -xã Lộc Thành, thay mặt Ban Trị sự huyện, Đại đức Thích Pháp Hạnh - Chánh Thư kí Ban Trị sự cho biết, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm gạo, mì tôm, nước tương, dầu ăn và muối. Tổng trị giá Chương trình là 90.000.000 đồng, trong đó mỗi xã 100 phần. Những phần quà này là sự phát tâm, kêu gọi, vận động của các vị trụ trì, các vị phụ trách 35 tự viện trên địa bàn huyện nhằm góp phần chung tay cùng các cấp chính quyền địa phương chăm lo cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về. Đại đức Thích Pháp Hạnh chia sẻ: những phần quà tuy giá trị về mặt vật chất không lớn, nhưng là tấm lòng, là tình cảm của chư tăng, chư ni và phật tử trong và ngoài huyện đến với bà con, nhất là ở các xã vùng sâu, vùng xa. Đại đức cầu chúc toàn thể bà con nhân dân đón một mùa xuân mới an lạc, cát tường.

Thay mặt Ban Thường trực huyện, bà Trần Thị Bích Lệ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Trị sự huyện và quý chư tôn đức tăng, ni tham dự Chương trình tại ba xã, kính chúc các vị thật nhiều sức khỏe, mong muốn Ban Trị sự tiếp tục có nhiều hoạt động từ thiện - xã hội trong thời gian tới.

Tại ba chùa, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ban Thường trực các xã cũng phát biểu cảm ơn, đồng thời trao Thư cảm ơn của địa phương đến Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam cùng quý phật tử trong huyện./.


Dưới đây là một số hình ảnh:
1
Đại đức Thích Pháp Hạnh - Chánh Thư kí Ban Trị sự Phật giáo huyện phát biểu

 
2

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Lộc Thành Nguyễn Văn Ánh trao Thư cảm ơn
đến Ban Trị sự Phật giáo huyện
3
Đại đức Thích Minh Thịnh trao quà tại chùa Phước Sơn - xã Lộc Thành

 
4
Chư tôn đức ni và lãnh đạo xã tặng quà tại chùa Huỳnh Quang - xã Lộc An
 
5
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Lộc An trao Thư cảm ơn đến Ban Trị sự huyện
6
Chư tôn đức tăng, ni trao quà cho bà con tại chùa Thanh Tâm - xã Lộc Hòa

 

Nguồn tin: BL

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay3,196
  • Tháng hiện tại32,781
  • Tổng lượt truy cập1,334,844
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây