BÍ THƯ THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI – HÀ ANH DŨNG Thăm và làm việc các chi bộ khu dân cư, đảng viên cao tuổi Đảng Tại Đảng bộ phường Tân Phú

Thứ tư - 07/09/2022 12:17 266 0
Tân Phú là Đảng bộ cuối cùng của thành phố Đồng Xoài được đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc, trao đổi với các chi bộ khu dân cư, đảng viên cao tuổi đảng trong buổi chiều ngày 05/9/2022.
Đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Đồng Xoài  phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Đồng Xoài phát biểu tại buổi làm việc
Là một trong các Đảng bộ có lượng đảng viên đông nhất thành phố, là nơi tập trung nhiều công trình, dự án lớn như: Khu du lịch Hồ Suối Cam (giai đoạn II); dự án Nạo vét Hồ Suối Cam; dự án đường Trần Hưng Đạo nối dài... Tại buổi gặp gỡ, trao đổi đồng chí Bí thư Thành ủy đã thông tin một số tình hình, nhiệm vụ chung của Tỉnh ủy Bình Phước cũng như của thành phố Đồng Xoài trong thời gian qua, như phát triển kinh tế-xã hội; kết nối giao thông đồng bộ tại các tuyến đường lớn trên địa bàn thành phố; một số dự án lớn được triển khai đồng bộ và nhận được sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân; công tác an sinh xã hội, phát triển văn hóa-giáo dục, y tế... Đặc biệt, thời gian qua Thành ủy rất quan tâm đến công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, dự kiến trong tháng 9/2022 Thành ủy sẽ tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác xây dựng Đảng.
Cũng tại buổi gặp gỡ này, đoàn công tác của Thành ủy đã được nghe nhiều ý kiến, tâm tư nguyện vọng cũng như những trăn trở của các đồng chí Bí thư chi bộ các khu dân cư và các đồng chí cao tuổi đảng. Trong đó, nội dung được quan tâm nhiều nhất là: Nguồn phát triển đảng ngày một khó khăn vì chủ yếu là ở 02 đối tượng, một là các cháu có trình độ học vấn thì đi học, số còn lại thì đi làm tại các khu công nghiệp. Một số ít cán bộ đảng viên sinh hoạt tại nơi cư trú theo QĐ 213 chưa thực sự nhiệt tình, trách nhiệm trong xây dựng chi bộ khu dân cư, nhất là các đồng chí cán bộ nghỉ hưu. Vấn đề quá tải về trường, lớp trong ngành giáo dục. Tình trạng lấn chiếm hành lang, vỉa hè còn xảy ra, ý thức của một số hộ dân kinh doanh nhỏ lẻ chưa tốt. Đồng thời, các đồng chí cao tuổi đảng phát biểu rất vui mừng được dự buổi gặp mặt ngày hôm nay và mong muốn đồng chí Bí thư Thành ủy dành thời gian nhiều hơn nữa về khu dân cư để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng từ khu dân cư. Các ý kiến phát biểu của các đồng chí bí thư chi bộ và đảng viên cao tuổi đảng đã được đồng chí Bùi Quang Phan, UVBTV-Chủ nhiệm UBKT thành ủy-Chánh Thanh tra thành phố cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của thành phố ghi nhận và giải đáp một số vấn đề liên quan.
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Thành ủy đã đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của Đảng ủy, UBND phường, trong đó có sự đóng góp không nhỏ đầy tinh thần, trách nhiệm của bí thư, cấp ủy chi bộ các khu dân cư và đảng viên cao tuổi đảng đã góp ý rất thẳng thắn trên tinh thần xây dựng. Xem và tiếp thu ý kiến của các đồng chí, coi đây là một kênh thông tin đặc biệt quan trọng trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, sẽ xem xét chi tiết từng ý kiến để thời gian tới đề ra các chủ trương, chỉ đạo phù hợp hơn. Trước mắt tập trung làm tốt hơn nữa trong việc kiểm tra chất lượng các công trình đường giao thông kết nối các tuyến đường giao thông; chất lượng công trình sửa chữa trường học. Thứ hai tập trung công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chung sức đồng lòng với thành phố đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, dự án trọng điểm nằm trên địa bàn phường; các dự án xây dựng phát triển hạ tầng đô thị, hiến đất làm đường... Thứ ba là tập trung phát huy vai trò, trách nhiệm, khai thác tận dụng tốt nhất điểm mạnh của lực lượng đảng viên sinh hoạt nơi cư trú theo QĐ 213, đặc biệt đối với các đồng chí đảng viên hưu trí. Thứ tư là cần nâng cao nhận thức về trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, người đứng đầu và cán bộ, đảng viên trong quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng...

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:


 

Nguồn tin: Lan Anh Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay3,294
  • Tháng hiện tại72,038
  • Tổng lượt truy cập1,250,027
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây