ĐỒNG PHÚ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CHUNG TAY XOA DỊU NỖI ĐAU DA CAM”

Thứ năm - 17/08/2023 01:33 183 0
Hưởng ứng tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam, sáng ngày 14/8/2023, Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Đồng Phú phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đa da cam”. UVBTV, Trưởng Ban dân vận huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Đồng Phú Ngô Thị Thanh Chung, đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo xã Tân Tiến, thị trấn Tân Phú tham dự Chương trình.
ĐỒNG PHÚ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH  “CHUNG TAY XOA DỊU NỖI ĐAU DA CAM”
Tại Chương trình, các y, bác sỹ thuộc Trung tâm y tế huyện đã tổ chức, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 36 nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thị trấn tân Phú và xã Tân Tiến, mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm, như: Gạo, dầu ăn, sữa,… trị giá 500 ngàn đồng.

Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Đồng Phú Bùi Đức Long cho biết: Huyện Đồng Phú hiện có 84 gia đình với 119 nạn nhân chất độc da cam, trong đó có 5 gia đình có 3 nạn nhân, 22 gia đình có 2 nạn nhân, 57 gia đình có 1 nạn nhân. Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể huyện Đồng Phú luôn quan tâm, chăm lo đời sống cả vật chất và tinh thần cho các nạn nhân chất độc da cam. Tuy nhiên, nhiều gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam còn nhiều khó khăn. Vì vậy, công tác chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam không chỉ ở cấp ủy Đảng, chính quyền mà cần sự chung tay của cả cộng đồng xã hội.
Vì vậy, Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” là nhịp cầu nối những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp, những tình cảm quý báu của các tập thể, cá nhân, những nhà hảo tâm đã có những hoạt động thiết thực, góp phần xoa dịu nỗi đau đối với các gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình:
 
 


 

Nguồn tin: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay1,893
  • Tháng hiện tại8,252
  • Tổng lượt truy cập1,310,315
hcm bdv001 hcm bdv002
Liên kết


bien dao01bien dao02
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây